Logo
บริษัท เฟลเวอร์ แอนด์ อะโรเมติก กรุ๊ป จำกัด
FLAVOR & AROMATIC GROUP CO.,LTD.

กิจกรรมการออกบูธโปรโมท แป้งชุบทอดสำเร็จรูป (ACCUREX BATTER MIX FLOUR) ของบริษัท เฟลเวอร์ แอนด์ อะโรเมติก กรุ๊ป จำกัด ปี 2562 ที่ โรงเรียนดรุณพัฒน์

07/01/2563 17:00 1,609



กิจกรรมการออกบูธโปรโมท แป้งชุบทอดสำเร็จรูป (ACCUREX BATTER MIX FLOUR)

ของบริษัท เฟลเวอร์ แอนด์ อะโรเมติก กรุ๊ป จำกัด ปี 2562 ที่ โรงเรียนดรุณพัฒน์

 

        เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 ทาง บริษัท เฟลเวอร์ แอนด์ อะโรเมติก กรุ๊ป จำกัด ได้มีการไปออกบูธโปรโมท แป้งชุบทอดสำเร็จรูป (ACCUREX BATTER MIX FLOUR) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทฯ  แป้งชุบทอดนี้จะมีลักษณะที่พิเศษกว่าแป้งตามท้องตลาดทั่วไป คือ จะกรอบนาน ใช้ปริมาณแป้งน้อย ทอดเนื้อสัตว์ได้ปริมาณเยอะ

                 Accurex Batter Mix Flour (แป้งชุบทอดสำเร็จรูป)....แป้งกรอบนาน....ใช้ปริมาณน้อย อร่อยง่ายในซองเดียว

        บรรจุถุง 85 กรัม ต่อ 1 ซอง : สามารถใช้กับเนื้อสัตว์หรือผักได้ถึง 1 กิโลกรัม

ขั้นตอนการผสมแป้งชุบทอด

       1. เตรียมเนื้อสัตว์หรือผัก 1 กิโลกรัม
       2. ละลายแป้ง 85 กรัม (1ถุง) กับน้ำเย็นประมาณ 170 มล. (1ถุงแป้งระดับซิป) คนให้ละลายเข้ากัน 3. นำเนื้อสัตว์หรือผักที่เตรียมไว้ชุบแป้งที่ผสมแล้วทอดในน้ำมันที่ร้อนปานกลางจนเหลืองกรอบ  ก็จะได้เนื้อสัตว์หรือผักที่มีแป้งชุบทอดกรอบนาน แสนอร่อย


      ทางบริษัท เฟลเวอร์ แอนด์ อะโรเมติก กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสารแต่งกลิ่นและรสชาติในอาหาร ด้วยประสบการณ์นานกว่า 20 ปี ภายใต้มาตรฐานคุณภาพ ISO22000:2005 และ HALAL พัฒนาผลิตภัณฑ์แป้งชุบทอดกรอบ Accurex Batter Mix Flour (แป้งชุบทอดสำเร็จรูป) ที่มีคุณลักษณะที่กรอบนานมากกว่าแป้งชุบทอดกรอบทั่วไป ใช้ในปริมาณแป้งต่อเนื้อสัตว์น้อยกว่าแป้งชุบทอดกรอบทั่วไปตามท้องตลาด

สนใจสั่งซื้อสินค้า โทร 02-979-1298-9

Facebook :  https://www.facebook.com/Flavorseasoning

เอกสารที่แนบ